Phạm vi giao hàng

Đơn hàng được giao nhanh trong Khu vực Tp. Hồ Chí Minh và mất vài ngày với các khu vực khác trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Khu vực TP. Hồ Chí Minh bao gồm:

Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10, Quận 11, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp, Bình Thạnh; Khu Đông TP. HCM là thành phố Thủ Đức (được sáp nhập từ Quận 2, Quận 9 và quận Thủ Đức cũ)

Phương thức và thời gian giao hàng

  • Đơn hàng được vận chuyển bởi 24hshop.vn hoặc đơn vị vận chuyển là bên thứ ba mà chúng tôi hợp tác.
  • Đối với giao hàng trong khu vực TP. Hồ Chí Minh tầm 2 – 3 tiếng trong khung giờ làm việc từ 8h30 – 17h30 ̣̣̣̣(thứ 2 – thứ 7).
  • Khu vực ngoài TP. Hồ Chí Minh và các khu vực trong lãnh thổ Việt nam tầm 2 – 5 ngày phụ thuộc vào bên vận chuyển thứ ba.

Lưu ý:

  • Thời gian giao hàng trên áp dụng với các đơn hàng xác nhận đặt hàng thành công trước 17h trong ngày, các đơn hàng được xác nhận sau 17h sẽ được xử lý vào 8h ngày kế tiếp.
  • Thời gian giao hàng không bao gồm: Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.
  • Trước khi giao Sản phẩm, chúng tôi sẽ thông báo trước với Khách hàng để sắp xếp thời gian nhận Sản phẩm. Trong trường hợp Khách hàng lựa chọn hình thức nhận hàng tại cửa hàng: thời gian nhận hàng sẽ phụ thuộc vào thời gian làm việc thực tế của từng cửa hàng và theo hướng dẫn của chúng tôi.

Điều kiện đối với giá trị đơn hàng khi giao

  • Khách hàng phải thanh toán 100% giá trị đơn hàng hoặc tạm ứng trước 10% giá trị đơn hàng theo như thông báo của 24hshop.vn 
  • Áp dụng với tất cả khu vực
  • Thời gian giao hàng được tính kể từ thời điểm 24hshop.vn nhận được khoản thanh toán hoặc tạm ứng từ Khách hàng.

Đóng gói và kiểm hàng

  • Sản phẩm được quấn bọt xốp trước khi bỏ vào hộp carton
  • toàn bộ quy trình đóng gói được chúng tôi quay video lại

Quy định về kiểm hàng

  • Sản phẩm được giao theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện” và Khách hàng không được phép kiểm tra Sản phẩm bên trong trước khi thanh toán
  • Khách hàng có thể từ chối nhận hàng nếu phát hiện Sản phẩm có dấu hiệu bị hư hại, rách, móp méo, ướt bao bì và thông báo ngay cho chúng tôi khi phát hiện đó và liên hệ hotline  0907.984.567  để được hỗ trợ.

Lưu ý: Trong trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp cho khách hàng để báo về tình trạng đơn hàng, và khách hàng có thể chấm dứt hợp đồng nếu muốn.